ความจริงเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนจากพืช

Design news Electronic music industry news platform Thailand news update

ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว TrueFit Plant Protein เติมพลังให้กับอาหารที่มีพืชเป็นหลักด้วยการผสมผสานโปรตีนวีแกนและผลไม้ออร์แกนิกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผงโปรตีนออร์แกนิกมักมาในรูปแบบผงที่ต้องผสมกับของเหลวที่ต้องการ คุณสามารถเลือกจากผงจากพืชที่ทำจากถั่วเหลือง ป่าน ถั่ว ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช หรือผงจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน คอลลาเจน หรือไข่ ผงโปรตีนจะแตกต่างกันไปตามปริมาณโปรตีนที่มีอยู่และองค์ประกอบของกรดอะมิโน

เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าผงโปรตีนวีแกนหลายสิบชนิดก่อนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราสั่งซื้อและนำเข้าเองเพื่อการทดสอบส่วนตัว จากนั้น ทีมงานของเราใช้ผงโปรตีนเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ความสามารถในการละลายและรสชาติ นอกจากนี้ เรายังปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำในการกำหนดสูตรด้วย ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่เชื่อมโยงกับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติกล่าวว่าผงโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อควรมีปริมาณระหว่าง 0.7 ถึง three กรัมต่อสกู๊ป โดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนผงจะมีค่าดังกล่าว แต่โปรตีนจากพืชอื่นที่ไม่ใช่ออนนิทมีแนวโน้มที่จะมีส่วนประกอบสำคัญนี้ต่ำกว่า กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นเพียงชิ้นส่วนปริศนาเล็กๆ ที่ทำงานเพื่อสร้างภาพ (ในกรณีนี้คือโมเลกุลโปรตีน) แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ผงเวย์โปรตีน มีทั้งหมด แต่แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติ ยกเว้นถั่วเหลือง ยังขาดหายไปบางส่วน

ใช่ เราใช้หน่วยงานทดสอบของบุคคลที่สามเพื่อทดสอบสารปนเปื้อนหลากหลายประเภท รวมถึงโลหะหนักในระดับสูง (สารหนู แคดเมียม ปรอท ตะกั่ว) สารพิษจากเชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ สารกำจัดศัตรูพืช และสิ่งรบกวนต่อมไร้ท่อ ผลิตภัณฑ์ทฤษฎีใหม่ผ่านการทดสอบอันเข้มงวดทั้งหมดของเราแล้ว ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยนักโภชนาการ เราภูมิใจในการเป็นสูตรที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ เราได้ประเมินการวิจัยอย่างรอบคอบเพื่อกำหนดส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ BOMB Plant-Protein ผลิตจากส่วนผสมเพียง 6 ชนิด เพิ่มโปรตีน 21 กรัมให้กับสมูทตี้ Blender Bomb ของคุณ รสช็อกโกแลตช่วยเพิ่มรสชาติโกโก้ที่สมบูรณ์แบบให้กับรสชาติสมูทตี้ของคุณ หลังจากแยกขวดยามากเกินไปในแต่ละวัน ฉันพบว่าการรับประทานยาเสริมนั้นง่ายกว่าและสะดวกมาก โดยรู้ว่าฉันกำลังครอบคลุมฐานโภชนาการที่ไม่ได้รับจากการบริโภคอาหาร

อีกเหตุผลหนึ่งที่ควรใช้โปรตีนจากพืชทุกวันก็คือ ถ้าคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ นักปีนเขา อเล็กซ์ ฮอนโนลด์ ผู้ซึ่งการปีน El Capitan ที่สูง 3,200 ฟุตของโยเซมิตีโดยไร้เชือกเป็นจุดสนใจของสารคดี Free Solo ที่ชนะรางวัลออสการ์ ติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเขาในการปกป้องโลก เมื่อเขาต้องการเสริมการบริโภคโปรตีนเพื่อฟื้นตัวจากการปีนป่ายอันแสนทรหดและการเล่นแฮงค์บอร์ดที่อาจจะทำให้มนุษย์ต้องสั่นเทา Alex ใส่โปรตีนจากพืช Momentous Essential หนึ่งลูกลงในสมูทตี้ของเขา อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว โกจิเบอร์รี่เป็นหนึ่งในอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดในโลก น้ำมันเมล็ดโกจิมีสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไขมันจำเป็น วิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุในปริมาณสูงตามธรรมชาติ น้ำมันนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าน้ำมันเมล็ดพืชทั่วไปถึง 20 เท่า ผงโปรตีนมีส่วนช่วยในการสนับสนุนทางโภชนาการโดยรวมและความพยายามในการควบคุมน้ำหนัก โปรตีนช่วยส่งเสริมความอิ่มและช่วยควบคุมความอยากอาหาร ทำให้โปรตีนเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าในการจัดการปริมาณแคลอรี่ นอกจากนี้ โปรตีนยังมีฤทธิ์ความร้อนสูงกว่า โดยต้องใช้พลังงานในการย่อยมากขึ้น ซึ่งอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ได้เล็กน้อย การเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของคุณสามารถเพิ่มโภชนาการที่สมดุลและช่วยรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงได้ ฉันสนุกกับการได้รับสารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างในรูปแบบอาหารเสริมเม็ดเดียวกันและมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง ฉันติดตาม Matt Frazier มาหลายปีแล้วและรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่จะรับอาหารเสริมจากคนที่มีไลฟ์สไตล์และค่านิยมที่คล้ายคลึงกัน สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับตลาดอาหารเสริมที่เต็มไปด้วยน้ำมันงู ฉันได้สิ่งที่ต้องการจริงๆ และฉันกำลังออกกำลังกายอย่างหนักและเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยโปรตีนพิเศษ สิ่งที่ฉันกำลังมองหา ไม่มีรสชอล์คหรือเม็ดหยาบอย่างแน่นอน นี่แหละนิยามของคำว่า “ไม่ปรุงแต่ง” อย่างแท้จริง!

เมื่อเสี้ยววินาทีต่อรอบหรือแม้แต่หนึ่งวินาทีเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้ คุณไม่สามารถยอมให้น้อยลงได้ เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ด้วยความอุตสาหะจนกว่าเราจะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถสูงสุดที่ไม่มีใครเทียบได้ ในปี 2009 Ryan “Ryno” Hughes ผู้ก่อตั้ง Ryno Power ทราบดีหลังจากการแข่งขันระดับมืออาชีพมาเป็นเวลา 20 ปีในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ว่าโภชนาการและอาหารเสริมคือตัวเร่งปฏิกิริยาที่คุณต้องการเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าคุณจะแข่งขันในระดับใดก็ตาม รายชื่อนักกีฬามืออาชีพของเราที่สนับสนุน Ryno Power ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ของเรา บุคคลเหล่านี้มีตัวเลือกมากมาย แต่การเลือก Ryno Power อย่างตั้งใจก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความเหนือกว่า หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ ค่าจัดส่งระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 15 ดอลลาร์และอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับน้ำหนักและสถานที่ในการสั่งซื้อของคุณ สำหรับรายละเอียดอัตราค่าจัดส่งของเรา โปรดดูที่หน้านโยบายการจัดส่งของเรา

รสชาติที่เราชอบคือสตรอเบอร์รี่และแบล็คเคอแรนท์ พวกเขาลิ้มรสความอร่อยด้วยตัวเองและยังเพิ่มซุปเปอร์เบอร์รี่ให้กับสมูทตี้อาหารเช้าที่เราชื่นชอบอีกด้วย ฉันค้นหามาระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาโปรตีนจากพืชดีๆ ที่ไม่ใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวาน ในที่สุดฉันก็พบมันในเวดจ์ ฉันชอบความนุ่มนวลโดยไม่หวานจนเกินไป มันไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในปากของคุณ แม้แต่สามีของฉันก็ชอบมัน ฉันอยากจะแนะนำโปรตีนนี้ให้กับทุกคนที่ใช้พืชเป็นหลักและต้องการหลีกเลี่ยงซูคราโลสอย่างแน่นอน Superfood Plant Protein ผสมด้วยส่วนผสมเบอร์รี่ที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ อะเซโรลาเชอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้โพลีฟีนอลจากชาเขียวและไฟโตฟลาโวนอยด์จากเมล็ดองุ่นยังช่วยลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระอีกด้วย

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่สะอาดที่สุดและทดสอบชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สามารถดูผลการทดสอบได้บน Clean Labels โดยใช้หมายเลขแบทช์ที่เกี่ยวข้อง โดยทั่วไปจะดำเนินการในวันเดียวกัน เมื่อดำเนินการแล้ว คำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์จะถูกจัดส่งจากคลังสินค้าของเราทันทีในวันทำการถัดไป และโดยทั่วไปจะถึงภายใน 3-7 วันทำการ สามารถรับประทาน Vital Plant Protein ในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ Vital Plant Protein สกัดจากถั่วลันเตาที่ปลูกในยุโรปชั้นเลิศ โดยใช้กระบวนการเอนไซม์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งแยกปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งได้ถึง 88%

plant protein supplements

เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เนื่องจากนั่นหมายความว่าเรารู้ว่าเราสามารถไว้วางใจสิ่งที่บนฉลากได้ถูกต้อง ทีมงานของเราให้คะแนนผลิตภัณฑ์ในระดับสูงเมื่อได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือมีใบรับรองประเภทอื่น ฉันลองรสครีมวานิลลา และมันก็โอเค ฉันสัมผัสได้ถึงความกล้ามากแม้ว่าจะเขย่ามาสักพักแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงได้รับ 3 เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลายในเกณฑ์การให้คะแนนของเรา ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ฉันยอมรับด้วยว่าฉันต้องรับมือกับแก๊สบางอย่างหลังจากดื่มโปรตีนนี้ เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา เราไปไกลกว่าผลิตภัณฑ์ธรรมดาๆ ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งมอบนวัตกรรมที่มากขึ้น ผลลัพธ์ที่มากขึ้น และท้ายที่สุดก็ความพึงพอใจที่มากขึ้น เติมพลังความทะเยอทะยาน ก้าวข้ามขีดจำกัด และเปิดรับไลฟ์สไตล์ที่ทุกทางเลือกนำไปสู่สิ่งที่มากกว่า ไม่ โปรตีนจากพืชอุดมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารจากพืช ผลจากเอนไซม์เหล่านี้ โปรตีนจะถูกดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และกระบวนการย่อยอาหารก็ราบรื่นขึ้น ดังนั้นจึงเกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหารเพียงเล็กน้อย

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย ใช่ เพราะโดยปกติแล้วอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูจะมีกรดอะมิโนในปริมาณสูง เช่น กลูตามีน แต่มีโปรตีนไม่สูงเท่ากับโปรตีนจากพืชของเรา (โปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนในรูปแบบผง บางชนิดมีส่วนผสมจากไข่และนม” และบางชนิดเป็นโปรตีนจากพืช” ไขมันธรรมชาติ คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และเส้นใยจะถูกกำจัดออก” ในระหว่างกระบวนการผลิต และโปรตีนจะถูกแยกและทำให้แห้งเป็นผง จากนั้นวิตามิน สารปรุงแต่งรส น้ำตาล สารเพิ่มความข้น และส่วนผสมอื่นๆ เช่น สมุนไพร จะถูกเติมกลับเข้าไปอีกครั้ง

เราลองใช้ผงโปรตีนนี้กับน้ำ นมข้าวโอ๊ต และเป็นส่วนหนึ่งของสมูทตี้ผลไม้ และรู้สึกประหลาดใจมากที่ความนุ่มนวลและความอร่อยของโปรตีนนี้แม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม รสชาติราสเบอรี่ระลอกคลื่นมีความโดดเด่น พร้อมด้วยความสมดุลที่ดีของกลิ่นหวานและทาร์ต เมื่อผสมกับราสเบอร์รี่แช่แข็ง กล้วย และนมเพียงเล็กน้อย รสชาติก็เหมือนกับไอศกรีมระลอกคลื่นราสเบอร์รี่ที่ดีต่อสุขภาพ แฟนกาแฟ นี่อาจเป็นผงโปรตีนสำหรับคุณ ปราศจากกลูเตน ไร้นม ถั่วเหลือง ไร้เลคติน ไร้จีเอ็มโอ และมีไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ปานกลาง (MCTs) ซึ่งเป็นอาหารเสริมประเภทไขมันที่ได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬาและนักเพาะกาย และกล่าวกันว่าทำได้ง่ายกว่า ย่อยได้ดีกว่ากรดไขมันสายยาวที่พบในอาหารอื่นๆ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในตลาดเล็กน้อย แต่คุณจะต้องจ่ายเพื่อคุณภาพจริงๆ เมื่อพูดถึงเครื่องดื่มเชคสุดหรูนี้ เนื้อมีความหนาและเรียบเนียนและผงผสมกันได้ดีในเชคเกอร์ ให้ความคงตัวเหมือนมิลค์เชค รสชาติของมะม่วงอร่อยและไม่ปรุงแต่งหรือปรุงมากเกินไป โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค

plant protein supplements

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร Isabel Vasquez RD, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนชาวลาติน่า ซึ่งให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านสถานประกอบการส่วนตัว Nutritiously Yours LLC งานของเธอมุ่งเน้นเป็นพิเศษในการช่วยให้บุคคลต่างๆ เลิกจากแนวทางด้านสุขภาพที่มีขนาดเดียวเหมาะกับทุกคน และเชื่อมโยงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา เว็บไซต์ของ Navitas Organics ระบุว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่เราไม่มีข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบนั้น

หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา การใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ควบคู่กับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด โดยทั่วไปแล้ว เวย์และโปรตีนจากพืชจะมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน โดยผลิตภัณฑ์โดยเฉลี่ยจะให้โปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากทำมาจากพืชทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชจึงไม่มีส่วนผสมของนมหรือแลคโตส ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส ควินัวแทบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะใน Plant Kindgom ทำไม เป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ซึ่งเป็นพืชหายากที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลองนึกถึงวัวที่คุณสามารถโยนลงในสลัดได้ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียม แมงกานีส ควินัวมีศักยภาพอย่างน่าประหลาด ในความเป็นจริง NASA กำลังมองหา Quinoa อย่างใกล้ชิดในฐานะระบบช่วยชีวิตในระบบนิเวศที่มีการควบคุม (CELSS); เป็นอาหารสำหรับนักบินอวกาศในเที่ยวบินระหว่างดาวเคราะห์ระยะไกล ไม่ดีกว่า แต่มีความแตกต่างบางอย่างระหว่างทั้งสอง โปรตีนจากพืชมีแนวโน้มที่จะมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ แต่เมื่อคุณรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกัน พวกมันจะกลายเป็นความหมายที่สมบูรณ์ว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

ผงนี้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้อาหารทั่วไป เนื่องจากไม่มีนม กลูเตน และถั่วเหลือง ถั่วเหล่านี้ได้มาจากฟาร์มออร์แกนิกของแคนาดาอย่างยั่งยืน และบริษัทรายงานการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยบุคคลที่สาม ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และนักกีฬาที่แข่งขันกันควรเลือกผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา เนื่องจากมีผงโปรตีนให้เลือกมากมาย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบผงโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอย่างแน่นอน อย่าลืมพิจารณาจำนวนหน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์เมื่อตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายราคาเท่าใด

ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส Nutrazee Plant Protein ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติโดยสมบูรณ์ โปรตีนของเรายังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย นอกจากคุณค่าทางโภชนาการที่มีคุณภาพแล้ว เรายังชื่นชมที่ผงโปรตีนนี้ปรุงแต่งด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วยผลไม้ลาคูมาในอเมริกาใต้ กะทิ อบเชย รากขิง ผลไม้เบาบับ และถั่ววานิลลา นอกจากนี้ยังมีเส้นใย 3 กรัมซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาติโช๊คเยรูซาเลมและมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและหญ้าหวาน มีความหวานอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยรสวานิลลาและอบเชยแสนอร่อย มันผสมได้ดีในน้ำเปล่าที่มีเนื้อเนียน แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะผสมเป็นสมูทตี้ผลไม้

ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ 1/2 ถ้วย แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain โปรตีนจากพืชให้ความแข็งแรงที่จำเป็นสำหรับการปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาและการพัฒนากล้ามเนื้อ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เรายังดูที่การนำเสนอรสชาติด้วย แม้ว่าโปรตีนที่ไม่มีรสชาติจะถือว่าใช้ได้ แต่เราให้คะแนนโบนัสแก่แบรนด์ที่มีตัวเลือกรสชาติอย่างน้อยสองตัวเลือกขึ้นไป อย่างไรก็ตาม เราตระหนักดีว่าไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่สามารถทำการทดสอบดังกล่าวได้ และนั่นไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ดีเสมอไป ในกรณีดังกล่าว เราจะวิเคราะห์แบรนด์และฉลากผลิตภัณฑ์เพื่อค้นหาสัญญาณความน่าเชื่อถือและความโปร่งใส เช่น หลีกเลี่ยงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์

แตกต่างจากผงโปรตีนวีแกนอื่นๆ ในตลาด Plant Fed ใช้ส่วนผสมเฉพาะของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณได้รับกรดอะมิโนสายโซ่ที่จำเป็นและสายโซ่กิ่งในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และประสิทธิภาพ 2548 เราเป็นหนึ่งในกลุ่มแรกๆ ที่ขายผงโปรตีนถั่วในร้านค้าเพื่อสุขภาพ ถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนและ BCAA ที่จำเป็นทั้งหมด ถั่วไม่มีไขมัน คอเลสเตอรอล หรือแลคโตสต่างจากเวย์! นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มเมล็ดแฟลกซ์และเชียสำหรับเส้นใย สารต้านอนุมูลอิสระ ALA และกรดไขมันโอเมก้า 3 ผลลัพธ์?

Kinetica Plant Protein ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับเวย์ของเรา เราไม่ต้องการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่ปราศจากนมเท่านั้น เราต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รสชาติดีและผสมง่ายที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบวีแกนหรือไม่ก็ตาม! ส่วนผสมของเราทำจากถั่วและโปรตีนจากข้าว สกู๊ป 30 กรัมแต่ละลูกมีโปรตีน 23 กรัม ซึ่งเราภูมิใจที่ทำสำเร็จจริงๆ ผลิตภัณฑ์มีทั้งรสวานิลลาหรือช็อกโกแลต โดยรสวานิลลาของเราให้ลิวซีน 2.33 กรัมต่อสกู๊ป และรสช็อกโกแลตมี 2.13 กรัม ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผง Sakara Protein Greens Super – ฉันชอบการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนกัญชา และโปรตีนฟักทองที่นี่! Sakara ยังผสมผสานกับสาหร่ายสไปรูลิน่า วีทกราส คลอเรลลา และวีทกราส (เรียกสั้นๆ ว่าซุปเปอร์ฟู้ดสีเขียวทั้งหมด) ซึ่งฉันก็ชอบเช่นกัน จากมุมมองของโปรตีนบริสุทธิ์ คุณจะได้รับโปรตีนเพียง 12 กรัมต่อช้อนตวง ซึ่งฉันพบว่าเป็นส่วนที่ยากเนื่องจากคุณต้องกินไม่น้อยเพื่อให้ได้โปรตีน 20 กรัมถึง 30 กรัมต่อมื้อ / ของว่าง . รสชาตินี้ดีมากด้วยวานิลลาและผงกะทิ แต่ธงสีแดงสำหรับฉันคือสารสกัดจากหญ้าหวานซึ่งฉันไม่จำเป็นต้องสนใจ แต่ก็ไม่ต้องการบริโภคเป็นประจำทุกวัน ฉันรู้ว่ามันช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้เมื่อเทียบกับน้ำตาลปกติ แต่ฉันหวังว่า Sakara จะติดอยู่กับน้ำตาลมะพร้าวซึ่งมีการกลั่นน้อยกว่าน้ำตาลอ้อยเป็นอย่างน้อย ฉันยังมีถุงใบนี้นั่งอยู่ในตู้กับข้าวของเราและจะสนุกกับมันเป็นครั้งคราว นอกจากนี้ยังเข้ากันได้ดีกับขนมอบและมัฟฟินอีกด้วย นี่คือแหล่งข้อมูลระดับโลกสำหรับผงโปรตีนจากพืชและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น อะมิโน คอลลาเจน และแท่งโปรตีน หากคุณมาที่นี่เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ฉันขอแนะนำให้ตรวจสอบผงโปรตีนวีแก้นที่ฉันชอบเป็นประจำ

การผสมผสานโปรตีนจากพืช ในขณะที่มีผงโปรตีนจากพืชหลายร้อยชนิดที่มีอยู่ แต่ส่วนใหญ่มีส่วนผสมของแหล่งที่มาจากพืช ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้ผู้บริโภคบางกลุ่มพอใจที่เชื่อว่าต้องบริโภคโปรตีนจากพืชหลายชนิดพร้อมกันเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนในคราวเดียว โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ (บางครั้งเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์”) ตัวอย่างเช่น ถั่วเหลือง เจีย และควินัวมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ในขณะที่โปรตีนถั่วลันเตาและถั่วเลนทิลมีเมไทโอนีนและข้าวต่ำ และเมล็ดพืชส่วนใหญ่มีไลซีนต่ำ แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 24 ถึง 25 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช (ส่วนใหญ่มีประมาณ 20 กรัม) Legion บรรลุผลสำเร็จโดยการรวมผงโปรตีนถั่วกับผงโปรตีนจากข้าวกล้อง เพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เมื่อรวมกับไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำ ก็เพียงพอที่จะได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร BIOZYME Plant-Based Protein เป็นอาหารเสริมโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและความต้องการด้านอาหารของคุณ ผลิตจากส่วนผสมของแหล่งโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม รวมถึงโปรตีนไอโซเลทจากถั่วและข้าวกล้อง สูตรนี้ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การซ่อมแซม และการฟื้นฟู

ปั่น 1 สกู๊ปกับน้ำบริสุทธิ์ นมจากพืช 8-16 ออนซ์ หรือผสมกับสมูทตี้ของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น K2 ไม่มีอยู่ในอาหารที่ทำจากพืช ยกเว้นนัตโตะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองหมักของญี่ปุ่น (และไม่มีในเทมเป้) ดังนั้นผู้ที่รับประทานอาหารตะวันตกจึงต้องเสริมเพื่อให้ได้ K2 แหล่งอาหารมังสวิรัติที่มีโอเมก้า 3 เช่น เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจีย ไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็น 2 ชนิด ได้แก่ DHA และ EPA เมล็ดพืชมี ALA Omega-3 และเป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่งในจานของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่แปลง ALA ให้เป็น DHA และ EPA

ประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เพื่อช่วยปรับสมดุลของกรดอะมิโน รวมถึงถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ เราใช้ส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก ดูด้วยตัวคุณเองว่ามีอะไรอยู่ข้างใน แบรนด์ด้านสุขภาพอื่นๆ จำนวนมากจะหยุดที่จุดนี้ แต่เราจะส่งผลิตภัณฑ์ของเราไปยังบุคคลที่สามที่เป็นอิสระเพื่อทำการทดสอบ ซึ่งจะรับประกันความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ด้วย ในที่สุดเราก็นำผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาใช้เอง เช่นเดียวกับเพื่อนและครอบครัวของเรา ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ถือเป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะขอคำแนะนำจากผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ โดยเฉพาะสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนใช้ ฉันชอบรสชาติของผงโปรตีนนี้ ระบบจะทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเพื่อดูคุณค่าทางโภชนาการที่ฉันกำลังมองหา และฉันสังเกตเห็นว่าฉันฟื้นตัวได้ดีขึ้นจากการออกกำลังกาย (ปวดเมื่อย) เมื่อฉันกินผงโปรตีนเทียบกับตอนที่ฉันไม่กิน ฉันชื่นชมฉลากที่สะอาดและความอร่อยของผลิตภัณฑ์ ฉันหวังว่าฉันจะเลือกไม่รับที่ตักโปรตีนได้เพราะฉันไม่ต้องการพลาสติกเพิ่มเติม

เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ ฉันชอบผลิตภัณฑ์นี้ มันมีรสชาติที่ดี ฉันใส่มันลงในสมูทตี้ทุกเช้า (พร้อมบลูเบอร์รี่แช่แข็งและกล้วย) ฉันชอบที่มันมีส่วนผสมพิเศษน้อยมากและไม่มีน้ำตาลอ้อยขาวที่ฉันมองหาอยู่เสมอ การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย การเติมแร่ธาตุรองของAquamin® ช่วยให้ร่างกายได้รับแร่ธาตุที่จำเป็น 70 ชนิด ส่งเสริมความชุ่มชื้น สนับสนุนการทำงานของร่างกายในแต่ละวัน และเสริมสร้างสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมกีฬาแอ็คชั่นและโภชนาการ Ryno Power เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารเสริมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก!

ข้อร้องเรียนประการหนึ่งของเราคือราคาแพงอยู่ที่ three.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ซึ่งถือว่าสูงมาก แต่ถ้าคุณต้องการผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกทั้งหมดและมีรสชาติดีจริงๆ Truvani ก็เป็นทางเลือกที่ดี ตั้งแต่รสชาติหลัก เช่น ช็อคโกแลตและวานิลลา ไปจนถึงส่วนผสมที่สร้างสรรค์ เช่น พายแอปเปิ้ลหรือมัฟฟินบลูเบอร์รี่ มีรสชาติที่สนุกสนาน (และอร่อย) มากมายให้เลือก เนื่องจากมีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือก คุณอาจสงสัยว่าประเภทใดดีกว่ากัน และชนิดใดที่เหมาะกับความต้องการและความชอบของคุณ การทบทวนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเราจะเผยให้เห็นว่า KOS Plant Protein มีวิตามินตั้งแต่ A ถึง Z (ซิงค์ออกไซด์) และแร่ธาตุทั้งหมดเพื่อเป็นแหล่งวิตามินรวมที่สมบูรณ์ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนมื้ออาหารและสำหรับคุณแม่ที่รู้ว่าโปรตีนเชค KOS ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น วิตามินและแร่ธาตุของเรามาจากแหล่งอาหารทั้งหมดและผลิตในอเมริกาโดยไม่มีสารตัวเติม ส่วนผสมสังเคราะห์ GMOs หรือสารเติมแต่ง เมล็ดเล็กๆ ประหลาดๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า three (อีกแล้ว) ไฟเบอร์ สารต้านอนุมูลอิสระ เหล็ก และแคลเซียม หย่อนเมล็ดเจียลงในน้ำแล้วเมล็ดเจียจะดูดซับปริมาตรได้ประมาณ 12 เท่าในเวลาเพียง 10 นาที ทำให้เกิดเจลที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้

สูตรโดยโค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง วิธีของมิเชลล์ “ผงโปรตีนประสิทธิภาพสูงจากพืชของเราเติมพลังงานให้ร่างกายของคุณด้วยอัตราส่วนสารอาหารหลักที่สมดุล โปรตีนให้กรดอะมิโนซึ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ผิวหนัง เลือด และโครงสร้างที่สำคัญของสมองและ ระบบประสาท ด้วยโปรตีนจากพืช 18 กรัม ธรรมชาติล้วนๆ ไม่เติมน้ำตาล อุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น รวมถึงถั่งเช่า ซึ่งเป็นเห็ดที่ปรับตัวได้” การเลือกแหล่งโปรตีนออร์แกนิกขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล หากคุณแพ้นม แพ้นม หรือเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ เราขอแนะนำให้เลือกใช้โปรตีนผงจากพืช หากข้อกังวลด้านโภชนาการเหล่านี้ใช้ไม่ได้กับคุณ คุณอาจต้องการโปรตีนผงจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน คุณอาจมีปัญหาในการบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงหรือเชคหากคุณแพ้นม โปรตีนจากพืชบางชนิดย่อยง่าย แต่ก็อาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สและท้องอืดได้เช่นกัน หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวนหรือมีอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ผงโปรตีนวีแกนอาจทำให้เกิดอาการเพิ่มเติมได้ เรารู้ว่าเป็นเรื่องปกติที่คิดว่าเนื้อสัตว์มีโปรตีนจำนวนมาก แต่นั่นเป็นเพียงตำนานเท่านั้น โปรตีนจากพืชมีความสามารถในการสร้างกล้ามเนื้อได้ดีเยี่ยมและมีรสชาติที่อร่อยอีกด้วย ช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตได้ดีขึ้น มวลร่างกายน้อยลง ป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือใยอาหาร มีผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อสร้างรูปร่างของกล้ามเนื้อและร่างกายของคุณได้

ข้าวกล้องไม่เหมือนกับผงโปรตีนประเภทก่อนหน้านี้ที่ไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีไลซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่าเล็กน้อย แม้จะมีข้อจำกัดนี้ การศึกษาเล็กๆ ในเดือนมิถุนายน 20131 พบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์หรือโปรตีนจากข้าวกล้องที่บริโภคระหว่างโปรแกรมการฝึกความต้านทานในการวัดความหนาและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารประเภทใดก็ตาม โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับอาหารเสริมโปรตีน เนื่องจากมีกรดอะมิโนครบถ้วน มีการดูดซึมได้ และการย่อยอาหารที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้ด้อยกว่าเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณผสมเข้าด้วยกัน โปรตีนวีแกนขนาดใหญ่ของเราใช้ส่วนผสมที่เหนือกว่าของถั่ว ข้าวกล้อง ถั่วฟาวา และถั่วเขียว โปรตีนมังสวิรัติขนาดใหญ่แตกต่างจากโปรตีนวีแกนอื่นๆ มากมาย ให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ และการฟื้นตัวอย่างเหมาะสม โปรตีนจากพืช one hundred pc ของ Nutrazee เป็นผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อให้โปรตีนในปริมาณสูงที่มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติจากพืช โปรตีนจากพืชของเราปรุงรสและให้ความหวานตามธรรมชาติเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติครีมอร่อย ที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วนแก่คุณ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนออร์แกนิกและติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติมักมีการดูดซึมได้น้อยกว่าและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งจากสัตว์ ดังนั้นการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งจากพืชหลากหลายชนิดจึงเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีนและกระจายการบริโภคกรดอะมิโนของคุณ

รสชาติและความรักที่น่าทึ่ง ผลิตภัณฑ์จากพืชที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของฉัน น่าทึ่งและจะซื้ออีกครั้ง ค่า pH พื้นฐานที่ 7.8 หมายความว่าการคืนสมดุล pH ของคุณจะช่วยเรื่องการล้างพิษ การย่อยอาหารที่ดี และรักษาแคลเซียมและแมกนีเซียมในกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังยับยั้งการสะสมของกรดแลคติคในกล้ามเนื้อเพื่อช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูการออกกำลังกาย ซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้น รับส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองที่มีมูลค่าเท่ากันหรือน้อยกว่า เลือกสินค้าเท่านั้น ต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 2 รายการลงในรถเข็นเพื่อรับส่วนลด 4) รับประทานแซนด์วิช PB J แบบคลาสสิกที่ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้น โดยใช้เนยถั่วออร์แกนิกบนขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อพร้อมแยมผลไม้ทั้งหมดหรือผลเบอร์รี่บด โปรตีนผงของ Gytree ผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพและความบริสุทธิ์สูงสุด เรารับรองว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้

เมล็ดกัญชามีสารอาหารและกรดอะมิโนมากมาย แต่ไม่มีไลซีน ดังนั้นควรกินพืชตระกูลถั่วเพื่อให้อิ่ม Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมที่ต่ำที่สุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ 400 มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เราชอบ Vega Sport Premium Protein สำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีโปรตีนในระดับสูงสุดชนิดหนึ่งจากผงทั้งหมดที่เราทดสอบ และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา เมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ เราชอบรสหวานคล้าย Tootsie Roll แต่เราสังเกตว่ามันมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ

แม้ว่าโปรตีนถั่วมักเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละมื้อไม่ได้ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ บ่งบอกว่าผงนี้ไม่มีธาตุเหล็กในปริมาณมาก การให้บริการผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัม ปริมาณแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส 25% ของความต้องการในแต่ละวัน ให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ถึง 4.eight กรัม ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนผงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจากนมวัวที่มีแลคโตส ผงโปรตีนจากพืชทำจากพืชหลายชนิด เช่น ข้าวกล้อง ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา เป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตส มันขึ้นอยู่กับทางเลือกของแต่ละบุคคล สิ่งสำคัญคือผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยโปรตีนระหว่าง 20g-30g การเลือกใช้โปรตีนจากพืชที่มีส่วนผสม เช่น ข้าวและถั่ว หมายความว่าคุณจะได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha เป็นผงโปรตีนออร์แกนิกที่ให้ปริมาณ 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง เมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีกับสมูทตี้ และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับขนมอบเมื่อคุณต้องการเพิ่มโปรตีน การผสมผสานโปรตีนที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยป้องกันรสชาติเฉพาะตัวที่บางครั้งอาจมาพร้อมกับผงอื่นๆ

ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ขาดกรดอะมิโนจำเป็น สูตรนี้ให้โปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เหมาะสม จากการศึกษาและการวิจัยพบว่าการพึ่งพาโปรตีนจากพืชนั้นเพียงพอแล้วสำหรับร่างกายที่แข็งแรง ด้วยผงโปรตีนวีแกนของ VPA คุณสามารถเติมพลังให้กับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงได้อย่างมั่นใจและสนับสนุนเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง แม้ว่าบางประเภท เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และข้าวกล้อง จะได้รับการวิจัยอย่างดีมากกว่าชนิดอื่นๆ พวกเขาสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” เช่น ถั่วและข้าวกล้องถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้โปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ให้มองหาผงที่ผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่วกับข้าวหรือเมล็ดพืช การได้รับเอนไซม์ย่อยอาหารก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน การศึกษาในปี 2015 พบว่าการกินเอนไซม์ร่วมกับโปรตีนถั่วลันเตาช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีน ทำให้เข้าใกล้อัตราที่เวย์เข้มข้นจะซึมเข้าสู่กล้ามเนื้อมากขึ้น Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด ทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่ออาหาร 150 แคลอรี่ แม้ว่าจะให้ความหวานด้วยอิริทริทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ แต่ก็มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจแม้จะใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม มันผสมผสานกันอย่างลงตัวและหนาพอดี เหมือนกับนมถั่วเหลืองวานิลลาหนึ่งแก้ว โดยไม่มีรสพืชที่ค้างอยู่ในคอแปลกๆ อันนี้คือตัวเลือกงบประมาณอย่างแน่นอน ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น แม้ว่าปริมาณสารอาหารจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารหรือผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนม ผงโปรตีนจากพืชยังมีความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha มีโปรตีนจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนเมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองยังช่วยให้ได้รับธาตุเหล็กถึง 35% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่บางครั้งมังสวิรัติต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ผงนี้ยังมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ

ปริมาณเส้นใยซึ่งสามารถช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด อาจช่วยในการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง แหล่งที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ สารต้านอนุมูลอิสระ แมกนีเซียม สังกะสี และแหล่งกรดไขมันอื่นๆ ส่วนผสมบางอย่างไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ส่วนผสมทุกอย่างในผลิตภัณฑ์ของเราผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ตรวจสอบย้อนกลับได้ และมีคุณภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการคิดค้นและผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา

เครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก อร่อยและเต็มไปด้วยสารอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่ดีที่สุด ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ด้วยการเสิร์ฟ 25 ครั้งต่อคอนเทนเนอร์ นิสัยที่ดีต่อสุขภาพนี้จะช่วยกำหนดสมดุลทางร่างกายและอารมณ์ Daily Shake เป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพลำไส้ของคุณและรักษาชีวิตที่สดใสของคุณ

โปรดรอ 3-5 วันทำการสำหรับการจัดส่งภายในประเทศ และ 2-3 สัปดาห์สำหรับการจัดส่งระหว่างประเทศของสหรัฐอเมริกา เนื่องจากผลิตภัณฑ์ต้องผ่านพิธีการศุลกากรสำหรับประเทศของคุณ ผสมง่ายมีความหวานถูกใจคุณเพียงแค่เปลี่ยนปริมาณของเหลวที่ต้องการ เช่นเคย AURA เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีน้ำตาล ผ่านการทดสอบจากนักกีฬา และผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงการใช้ในชีวิตประจำวันของคุณเป็นหลัก ร่างกายของผู้หญิงมีความต้องการเฉพาะตัว การผสมผสานเอนไซม์จากพืชของเราพร้อมกับการผสมผสานโปรตีนที่เน้นไปที่การย่อยอาหารคือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อหลีกเลี่ยงอาการท้องอืดและไม่สบายตัว เพียงเมล็ดฟักทองออร์แกนิก เมล็ดป่านออร์แกนิก และ Sacha Inchi ออร์แกนิก เราไม่ใช้สารตัวเติม สารปรุงแต่งรส หรือสารเคมี

ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ หรือสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสหรือแพ้แลคโตส พวกมันมักจะให้สารอาหารที่จำเป็นที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพพอๆ กับโปรตีนจากสัตว์ในการตอบสนองความต้องการโปรตีน พืช PhD 100 percent ของเราเหมาะสำหรับชายและหญิงที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก และต้องการเพิ่มหรือรักษามวลกล้ามเนื้อตลอดจนความแข็งแรง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกความต้านทานความเข้มข้นสูง ให้พลังงานน้อยกว่า 100 กิโลแคลอรีต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเพื่อสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันหรือลดไขมันในร่างกายที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพ (หลังออกกำลังกาย) โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่อร่อยและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันสามารถเพลิดเพลินกับพืช 100% ได้ OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายครีมไข่ซึ่งมีแคลอรี่ one hundred forty แคลอรี่ และมีถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย four กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

ไม่ดีกว่า แต่แตกต่าง บางคนเลือกใช้โปรตีนจากพืชเพื่อการย่อยอาหารเนื่องจากไม่สามารถย่อยนมได้และอาจไม่สามารถทนต่อแลคโตสได้ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นวีแกนจะเลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าเวย์โปรตีน เนื่องจากจะจำกัดอาหารสัตว์ทั้งหมดจากอาหารของตน ส่วนผสมที่แท้จริงมีรสชาติดีขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราใช้เพียงการผสมผสานง่ายๆ ของโปรตีนจากพืชออร์แกนิก รสชาติแท้จริง และสารให้ความหวานออร์แกนิกเท่านั้น ความแตกต่างที่สำคัญคือองค์ประกอบของกรดอะมิโนและวิธีการใช้ผงโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชเหมาะมากสำหรับสมูทตี้และเป็นส่วนผสมในการอบ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชปลอดสารก่อภูมิแพ้

ท้ายที่สุดแล้ว วิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบว่าผงโปรตีนมีโปรตีนในปริมาณที่ดีหรือไม่ — 20–30 กรัมต่อมื้อ — และส่วนผสมของกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดคือการอ่านฉลากโภชนาการ ปริมาณโปรตีนของผงโปรตีนจากพืชขึ้นอยู่กับว่าทำมาจากพืชชนิดใด ผงจากพืชมักมี BCAA น้อยกว่าผงเวย์ นอกจากนี้ผงโปรตีนถั่วเหลืองเท่านั้นที่ถือว่าสมบูรณ์ (3) ผงเวย์โปรตีนส่วนใหญ่แยกได้จากเวย์ ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เมื่อรวบรวมของเหลวแล้ว คาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำ และส่วนประกอบอื่นๆ จะถูกกำจัดออก จากนั้นโปรตีนที่เหลือจะถูกพ่นแห้งเป็นผง (1, 2) โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า three มังสวิรัติ รวย พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life เป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติโดยรวมที่ดีที่สุด เนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและคุณค่าทางโภชนาการ นักโภชนาการของเราได้ตรวจดูและลองใช้ผงโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งโหล นี่คือสิ่งที่พวกเขาแนะนำ

ต่อหนึ่งมื้อ กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและช่วยเติมเต็มเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเต็มที่ เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้ Shushy Rita Setrakian, MS, RDN, CDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นหนึ่งในบรรณาธิการการค้าโภชนาการและอาหารเสริมของเรา เธอกรองข้อมูลทั้งหมดจากการทดสอบผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเราแนะนำตัวเลือกอันดับต้นๆ และเธอได้ลองใช้ผงเหล่านี้หลายตัวด้วยตัวเอง ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ เมื่อมองหาโปรตีนจากพืช คุณต้องแน่ใจว่าคุณสามารถไว้วางใจบริษัทที่ผลิตโปรตีนนั้นได้ บริษัทครอบครัวของเราภูมิใจในการใช้เฉพาะส่วนผสมคุณภาพสูงเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่ผงโปรตีนจากพืช Ascent ของเราได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ โดยทั่วไปแนะนำให้ทานผงโปรตีนวีแก้นภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (5) เพราะสามารถช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อที่ถูกทำลายขึ้นมาใหม่ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนวีแกนยังเป็นแหล่งพลังงานชั้นดีและสามารถรับประทานได้ทุกเวลาเพื่อให้คุณทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมักจะมีแคลอรี่และไขมันต่ำกว่า และเต็มไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และแม้แต่สารต้านอนุมูลอิสระ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนจากพืชจึงมีความสำคัญสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่รับประทานเจ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และปกป้องสุขภาพของคุณ เมื่อตัดสินใจว่าจะซื้อผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้นใช้เวลาสักครู่พิจารณาว่าเหตุใดคุณจึงเลือกที่จะเพิ่มโปรตีนดังกล่าวลงในอาหารของคุณ คุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาของคุณ หรือสนับสนุนสุขภาพของคุณโดยทั่วไปหรือไม่? รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนจากพืชให้การวิเคราะห์โดยละเอียดของตลาดและมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญ เช่น บริษัทชั้นนำ ประเภทผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจัดจำหน่ายชั้นนำของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ รายงานยังนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและเน้นการพัฒนาอุตสาหกรรมที่สำคัญ นอกเหนือจากปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น รายงานยังครอบคลุมปัจจัยหลายประการที่มีส่วนทำให้ตลาดเติบโตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ผงโปรตีนถั่วจัดอยู่ในกลุ่มแหล่งโปรตีนจากพืชตระกูลถั่วและเป็นทางเลือกที่ดีแทนเวย์โปรตีนผง อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ ควรรวมพวกมันเข้ากับแหล่งโปรตีนจากธัญพืช ผงโปรตีนถั่วมักมีเส้นใยสูงกว่าเล็กน้อย ซึ่งเป็นประโยชน์ในกรณีที่คุณต้องการรู้สึกอิ่มนานขึ้น ในทางตรงกันข้าม มันอาจเป็นข้อเสียเปรียบได้หากคุณกำลังพยายามฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายอย่างรวดเร็ว ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Pea Protein ผงโปรตีนถั่วเหลืองมักจะมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 65-85% และเป็นหนึ่งในทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักระหว่างผู้ที่รับประทานเจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีเนื้อหาที่ดีของ EAA ซึ่งใกล้เคียงกับเวย์โปรตีนผงคุณภาพมากที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อเปรียบเทียบกับพวกเขามีน้ำตาลมากกว่าเล็กน้อยซึ่งบางคนมองว่าเป็นข้อเสียเปรียบเล็กน้อย ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นที่นิยมโดยเฉพาะในหมู่นักกีฬาวีแก้น ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ โปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลท การบูรณาการผงโปรตีนเข้ากับแผนการออกกำลังกายมีบทบาทสำคัญในการปรับระยะเวลาการฟื้นตัวให้เหมาะสม ด้วยการอำนวยความสะดวกในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น การเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม ลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และช่วยให้การฝึกซ้อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องผสมผสานการเสริมโปรตีนเข้ากับการรับประทานอาหารที่ครบถ้วน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารครบถ้วน ส่งเสริมสุขภาพและสมรรถภาพโดยรวม แม้แต่บุคคลที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือการเพาะกายก็สามารถได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผงในการออกกำลังกาย ช่วยในการรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ช่วยให้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกายได้ดีขึ้น และทำหน้าที่เป็นแหล่งโภชนาการที่รวดเร็วสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ยุ่งวุ่นวาย ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย การบริโภคผงโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการฝึกความแข็งแกร่ง สามารถเร่งการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และส่งเสริมการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มกระบวนการฟื้นฟูของร่างกายเนื่องจากมีปริมาณลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ

คุณจะพบน้ำตาลเพียง 1 กรัมหรือน้อยกว่าในแต่ละสูตรของเรา และไม่เคยเกิดจากการที่เราเติมน้ำตาลเข้าไป แต่มาจากรสชาติธรรมชาติแทน การทบทวนอย่างเป็นระบบในเดือนธันวาคม 2019 ในวารสารวิทยาศาสตร์สุขภาพ2 พบว่าการศึกษา four ใน 6 เรื่องไม่พบความแตกต่างในเรื่องมวลกล้ามเนื้อเมื่อเปรียบเทียบถั่วเหลืองกับเวย์ โดยอีก 2 การศึกษาที่เหลือพบว่าเวย์มีประสิทธิภาพมากกว่า ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบอย่างเป็นอิสระโดย BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด คุณสมควรได้รับสารอาหารจากพืชที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นเติมผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งลงในรถเข็นของคุณด้วย เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง

หากต้องการคำแนะนำผู้ซื้อจากผู้เชี่ยวชาญที่เป็นกลาง โปรดไปที่ส่วนบทวิจารณ์ของเราเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์กว่า 400 รายการ รวมถึงไอศกรีมมังสวิรัติ ปลาจากพืช และชีสวีแกน นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาบทวิจารณ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพเพิ่มเติม รวมถึงตำราอาหารมังสวิรัติที่ดีที่สุด คอมบูชา และภาชนะบรรจุอาหาร ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันของเราทำโดยการบดเมล็ดทานตะวันดิบที่ปอกเปลือกแล้วให้เป็นผงละเอียด เมล็ดทานตะวันเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์และมีประโยชน์หลากหลาย และยังย่อยง่ายอีกด้วย ดื่มด่ำกับโปรตีนที่คุณตั้งตารอก่อนและหลังการออกกำลังกายทุกครั้ง สุดท้ายนี้ จงมั่นใจว่าการทำงานหนักของคุณจะได้รับการสนับสนุนจากโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านการทดสอบแล้วซึ่งจะนำผลลัพธ์มาสู่คุณ

โปรตีนถั่วที่ได้มาจากถั่วแยกตามธรรมชาติเป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายที่แข็งแรง การเลือกโปรตีนวีแกนของเราหมายถึงการเลือกใช้ผงโปรตีนที่ปราศจากนมซึ่งไม่กระทบต่อคุณภาพหรือประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ แพ้แลคโตส หรือเพียงต้องการโภชนาการจากพืช ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกคน สิ่งที่ทำให้ผงโปรตีนมังสวิรัติของเราแตกต่างคือรสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้ เนื้อครีม และสารอาหารจากพืชที่ได้รับ ในการสร้างโปรตีนวีแกน เราได้ตัดสินใจอย่างมีสติโดยให้ความสำคัญกับทั้งความยั่งยืนและสุขภาพ โปรตีนออร์แกนิกวีแก้นของเราไม่ได้เป็นเพียงข้อพิสูจน์ถึงความเชื่อของเราในเรื่องโภชนาการจากพืชเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ด้วยการเลือกใช้ส่วนผสมออร์แกนิกที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ เรารับรองว่าทุกผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอนั้นดีต่อโลกพอๆ กับต่อร่างกายของคุณ ไม่มีประโยชน์ที่จะมีกรดอะมิโนทั้งหมดที่มีอยู่ในผงโปรตีนนี้ เว้นแต่ว่าร่างกายของคุณจะสามารถดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้เพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร DigeZyme® รวมถึงโปรตีเอส ในผลิตภัณฑ์นี้ 1-2 ซองต่อวันตามค่าเผื่ออาหารของอินเดีย ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสามารถบรรลุได้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายทุกวัน เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์นี้ เราขอแนะนำให้คุณรับประทานผงโปรตีนเป็นเวลาอย่างน้อย 3-4 เดือนเป็นประจำทุกวัน

โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยให้ร่างกายมีโปรตีนเพียงพอในการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และขนส่งสารอาหารผ่านทางกระแสเลือด โปรตีนจากพืชมักถูกมองว่ามีความยั่งยืนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากการปลูกและแปรรูปพืชผงโปรตีนต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน ไข่ขาว และคอลลาเจน ควินัวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นธัญพืชที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์ด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเลือกผงโปรตีนจากพืช

เราไม่ได้ถือเอาคำกล่าวอ้างนี้อย่างไม่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของบริษัททั้งหมดอยู่เบื้องหลังรสชาติของเรา ที่ BEAM Be Amazing เราใช้ส่วนผสมที่ได้รับสิทธิบัตรสองรายการในโปรตีนถั่ว PurisPea® และ SmoothProtein® เพื่อให้มั่นใจว่ารสชาติของเราไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย ด้วยสูตรที่นักกีฬามืออาชีพของ Ryno Power พึ่งพาทุกวัน ผงโปรตีนจากพืชของเราให้การไหลอย่างต่อเนื่อง สาหร่ายสีเขียว ซุปเปอร์ฟู้ด ผักใบเขียวส่วนใหญ่มีสีซีดเมื่อเปรียบเทียบกับประโยชน์ต่อสุขภาพของคลอเรลลา อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ เช่น คลอโรฟิลล์ เบต้าแคโรทีน โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส ไบโอติน และแมกนีเซียม คลอเรลลาครอบคลุมฐานโภชนาการทั้งหมดของคุณโดยการฟื้นฟูและล้างพิษในร่างกาย นำระดับ pH ที่เหมาะสมกลับคืนมา และสนับสนุนการฟื้นฟูแบบองค์รวมและการฟื้นฟูเซลล์ ค้นพบส่วนผสมเห็ดออร์แกนิกที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งมาจากผงเห็ดทั้งอาหารที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ 100 percent ส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมนี้อุดมไปด้วยสารอาหารหลักและสารอาหารรอง สารต้านอนุมูลอิสระ และองค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน สมรรถภาพทางกีฬา สุขภาพของลำไส้ การฟื้นตัว และการรับรู้ หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป

แคลเซียมสกัดจากสาหร่ายฟอสซิล ซึ่งอุดมไปด้วยแคลเซียมและแร่ธาตุตามธรรมชาติ และได้รับการปกป้องด้วยกระบวนการที่ช่วยรักษาสารอาหารทั้งหมด แคลเซียมจากสาหร่ายเป็นแคลเซียมอินทรีย์จากธรรมชาติที่ดูดซึมได้ง่ายและมีต้นกำเนิดจากพืช ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและอาหารมังสวิรัติ ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเลือกส่วนผสมนี้สำหรับ Puori PB ใช่ ตราบใดที่ฉันผสมมันเข้ากับสมูทตี้ (ไม่เคยใช้เลย… เนื้อสัมผัสแย่มาก) จริงๆ แล้วฉันใช้เวอร์ชันที่ไม่มีรสชาตินี้บ่อยๆ และเวอร์ชันที่คล้ายกันจาก Nutiva ฉันมักจะผสมมันเป็นสมูทตี้ อย่างไรก็ตาม ฉันไม่แนะนำสิ่งนี้กับนักกีฬาที่ทดสอบสารเสพติด เนื่องจากไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา และเห็นได้ชัดว่ามีกัญชา แม้ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมเมื่อผสมกับน้ำ แต่ผงโปรตีนก็สามารถนำมาใช้ได้หลายวิธี มีให้เลือก 2 รสชาติอร่อย – ริชช็อกโกแลตและคาเฟ่มอคค่า ซึ่งสามารถเติมความอร่อยให้กับอาหารเช้าหรือของว่างของคุณได้ (ลองนึกถึงชามซีเรียลหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน) ขณะเดียวกันก็ทำให้อุดมไปด้วยโปรตีนด้วย

Informed Sport เป็นโปรแกรมการทดสอบและการรับรองอาหารเสริมอิสระระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบอาหารเสริมสำหรับนักกีฬาชั้นยอดและบุคลากรที่ผ่านการทดสอบยา เป็นโปรแกรมการรับรองระดับโลกเพียงโปรแกรมเดียวที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ทุกชุดก่อนออกสู่ตลาด ใช่ GAT Sport PLANT PROTEIN เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ประกอบด้วยโปรตีนที่มาจากพืชโดยเฉพาะ อย่าลืมปรึกษาฉลาก โปรตีนสมบูรณ์ที่ทรงพลังนั้นมี BCAA สูงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะลิวซีน นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยอาร์จินีนซึ่งอาจช่วยในเรื่องสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด โดยสามารถส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและการผลิตไนตริกออกไซด์

โปรดทราบว่าเวอร์ชันปรุงแต่งประกอบด้วยน้ำตาล 35–37 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งอาจเกินปริมาณน้ำตาลที่แนะนำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิก Ora ได้รับการรับรองออร์แกนิกโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทานอาหารออร์แกนิก “ฉันอยากจะชอบเชคนี้มาก เพราะเก็บง่ายกว่าเพราะต้องใส่ถุงแทนที่จะใส่ในอ่าง นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าเบา ๆ ในขวดเครื่องปั่น ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งหมายความว่าผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารปนเปื้อนหรือสารในระดับที่ไม่ปลอดภัยที่ถูกห้ามโดยองค์กรกีฬาที่มีการแข่งขัน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อีกด้วย การรักช่างฝีมือ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผู้ผลิตในท้องถิ่นของเราเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ท้ายที่สุดแล้ว ชุมชนท้องถิ่นของเราคือหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญที่สุดของเรา เลือกจากผลิตภัณฑ์ที่เราชื่นชอบหลายร้อยรายการแล้วส่งไปที่ประตูบ้านคุณในพริบตาด้วย Deliveroo

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.0 ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก Orgain Organic Protein Superfoods Powder เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติม ผงนี้ประกอบด้วยผงซุปเปอร์ฟู้ดที่น่าประทับใจถึง 50 ชนิด รวมถึงอาซาอิออร์แกนิก แครนเบอร์รี่ ทาร์ตเชอร์รี่ ผักโขม ผักคะน้า ผักชีฝรั่ง บีทรูท แครอท บรอกโคลี และอื่นๆ หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม

สารปรับตัวที่เพิ่มเข้าไป เช่น ชาตาวารี โศวะกันธา ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของคุณ ขณะเดียวกันก็ทำให้ลำไส้ของคุณมีความสุขและมีสุขภาพดี จัดส่งฟรีสำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดในแคนาดาและคำสั่งซื้อใดๆ ที่มีมูลค่ามากกว่า $49 สำหรับลูกค้าในสหรัฐฯ ซึ่งคำนวณโดยอัตโนมัติเมื่อชำระเงิน ติดต่อเรา หากคุณพบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการสั่งซื้อของคุณที่ ลดความซับซ้อนของวันของคุณและรู้สึกมั่นใจว่าคุณได้เลือกทางเลือกที่ง่ายและมีคุณค่าทางโภชนาการเมื่อคุณเลือกโปรตีนจากพืช AURA เป็นปริมาณสารอาหารเพิ่มเติมที่คุณควรรับประทาน ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารแบบใดก็ตาม Perfectly Pure Certification ช่วยให้คุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ทุกชุดได้รับการรับรองโดยบุคคลที่สาม และผลการทดสอบพร้อมให้คุณใช้งาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรอง Perfectly Pure โดยไม่ต้องเติมน้ำตาลและมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม Perfect Plant Protein ของเราจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตแบบคีโตหรือแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำ

ผงของเราสร้างขึ้นจากส่วนผสมออร์แกนิกที่ดีที่สุดเท่านั้น และอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ ส่วนผสมทั้งหมดของเรามีรสชาติอร่อยและมีประโยชน์มากมายในการช่วยและเสริมสร้างสุขภาพกายและสุขภาพจิตของเรา เราขอแนะนำให้เพิ่ม Raw Greens Whole Food Powder หนึ่งช้อนลงในโปรตีนเชคของคุณเพื่อเพิ่มพลังจากพืชดิบเป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนพลังงาน ภูมิคุ้มกัน สุขภาพทางเดินอาหาร และการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี นี่เป็นผงโปรตีนช็อกโกแลต Plant Fusion ขนาด 5 ปอนด์ชุดที่สองของฉัน รสชาติเยี่ยมมาก ทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม ฉันเตรียมมันด้วยนมข้าวโอ๊ตโฮมเมด กล้วย 1 ลูก เบอร์รี่รวม และผักโขม รักษาราคาให้สมเหตุสมผลและฉันจะซื้อมันต่อไป โปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่ว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลหรือครอบครัวที่แพ้อาหาร โปรตีนจากพืชปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม ข้าวสาลี และไข่ ดังนั้นจึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่ปลอดภัยกว่าที่มีอยู่

อีกทางหนึ่ง คนวัยกลางคนที่เปลี่ยนสุขภาพของตนเองอาจเลือกใช้ผงโปรตีนรสชาติอร่อยที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งทดแทนมื้ออาหารเพื่อระงับความหิวและมีคุณสมบัติในการลดน้ำหนัก (น้ำ นม (พืช)) และส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ เราแนะนำให้ใช้เครื่องปั่นสำหรับสิ่งนี้ รับประทานวันละ 1 ถึง 2 มื้อ โดยควรรับประทานทันทีหลังออกกำลังกาย NoordCode ให้บริการอาหารและอาหารเสริมคุณภาพสูงจากยุโรปและผลิตจากวัตถุดิบในท้องถิ่นทุกครั้งที่เป็นไปได้ ผลิตภัณฑ์ NoordCode ได้รับการทดสอบอย่างอิสระเพื่อความบริสุทธิ์และไม่มีสารที่เป็นอันตราย การเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณอาจช่วยลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ เบาหวาน และมะเร็งบางชนิด ตามที่วิจัยแนะนำ อาหารจากพืชอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น ซึ่งให้ประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม ซูเปอร์มาร์เก็ตเสนออาหารและเครื่องดื่มทางเลือกที่หลากหลายเพื่อทดแทนนมและผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม ตัวเลือกได้แก่ นมถั่วเหลือง โยเกิร์ต และชีสบางชนิด นอกจากนี้ยังมีทางเลือกอื่นๆ เช่น ข้าว ข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ เฮเซลนัท มะพร้าว ควินัว และนมมันฝรั่งอีกด้วย มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า “ปราศจากนม” หรือ “เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท” เพื่อให้แยกแยะได้ง่าย

ผงโปรตีนสามารถทิ้งรอยบุบไว้ในกระเป๋าเงินของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เป็นประจำ หากต้องการตัวเลือกที่เหมาะสม ลองพิจารณา NOW Sports Nutrition Pea Protein ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 24 กรัม และลิวซีน 2 กรัม ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากโปรตีน 20 กรัมแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคยังให้ไฟเบอร์ three กรัม แคลเซียม 28% ต่อวัน โคลีน 36% ต่อวัน และธาตุเหล็ก 15% ต่อวัน โคลีนเป็นสารอาหารเฉพาะที่พบในผงโปรตีนนี้ และใช้ในสมองเพื่อช่วยควบคุมความจำ อารมณ์ และการควบคุมกล้ามเนื้อ เราพบว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ ส่งผลให้ส่วนผสมมีความหนาและเป็นครีมโดยไม่มีความหยาบกร้าน ต่างจากผงโปรตีนที่ให้ความหวานเทียมบางชนิด เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่หวานเกินไป นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์แห่งสหรัฐอเมริกา ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 56 กรัมต่อวันสำหรับผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ และ 46 กรัมต่อวันสำหรับผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ แต่ตัวเลขเหล่านี้ให้ไว้เป็นพื้นฐานในการรักษาอาหารเพื่อสุขภาพ และจะแตกต่างกันไปอย่างมากในแต่ละบุคคลและ เป้าหมาย. หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้น คุณอาจต้องการปริมาณที่แนะนำมากกว่าสองเท่าเพื่อรักษาและเพิ่มกล้ามเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคหลังออกกำลังกายและระหว่างมื้ออาหารเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและให้โปรตีนเพิ่มเติม ทานโปรตีนผงนี้ได้เลย ไม่ท้องอืด ไม่เหนียวเหนอะหนะ อร่อยกับน้ำ/นมอัลมอนด์ ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

และการจัดส่งไปยังที่ใดก็ได้ในสหรัฐอเมริกา (รวมถึงอลาสกาและฮาวาย) นั้นฟรีเสมอ ไม่ว่าคำสั่งซื้อจะมากหรือน้อยก็ตาม เราสร้างสรรค์โภชนาการการกีฬาตามธรรมชาติที่ได้รับรางวัลที่ 33Fuel มาตั้งแต่ปี 2012 และทุกสิ่งที่เราทำอยู่ภายใต้การนำของ Fuelosophy เพื่อประสิทธิภาพ สุขภาพ และอนาคตที่ฟิตยิ่งขึ้น Tamar Kane เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน วิ่งมาราธอนมาแล้ว 3 ครั้ง และนำหลักโภชนาการด้านการกีฬามาประยุกต์ใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ เธอเพิ่งเริ่มก่อตั้ง Tamar Kane Nutrition เพื่อช่วยให้นักวิ่งเติมพลังการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม ในขณะที่ต้องรับมือกับข้อมูลโภชนาการที่มากเกินไปและสับสน บล็อกนี้เขียนและวิจัยโดย Seán Prunty นักโภชนาการด้านประสิทธิภาพของ Kinetica หลังจากเล่นฟุตบอลอาชีพทั้งในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ Seán ได้พัฒนาความสนใจอย่างมากว่าโภชนาการสามารถมีบทบาทสำคัญในประสิทธิภาพ การฟื้นตัว การป้องกันการบาดเจ็บ และการกลับมาเล่นได้อย่างไร Seán ได้จัดเวิร์กช็อปให้กับทีมฟุตบอลในไอร์แลนด์เกี่ยวกับวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาและการฟื้นตัว Swolverine เป็นแบรนด์นักกีฬาและไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์ของเราออกแบบมาเพื่อนักกีฬาชั้นยอดและผู้มุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ออกแบบมาเพื่อเติมพลังให้กับสมรรถภาพทางกีฬาของคุณ เราดำเนินการเมื่อคุณดำเนินการ

ที่ Protein Works เราภูมิใจในการเป็นผู้นำด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการ เมื่อรวมความรู้ด้านโปรตีนที่กว้างขวางของเราเข้ากับการเสริมการควบคุมน้ำหนักที่ล้ำสมัย เราใส่ใจอย่างกระตือรือร้นในการสร้างผลิตภัณฑ์มังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา และความมุ่งมั่นของเราที่จะใช้เฉพาะส่วนผสมระดับพรีเมียมเท่านั้น ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่โปรตีนผงสำหรับอาหารวีแกนของเราถูกสร้างขึ้นโดยมีหลักโภชนาการแบบเดียวกันเป๊ะๆ ที่ทำให้การกินเจเป็นที่นิยมทั่วโลก ตามที่รายงานไว้ในคู่มือโภชนาการสำหรับแพทย์ NA® PLANT PROTEIN EAA เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมที่ตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณ เพื่อการสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อสูงสุด ให้รับประทานโปรตีนหนึ่งหน่วยบริโภคทุกๆ สามชั่วโมง สำหรับหลังการออกกำลังกาย เราขอแนะนำ NA® GROW หรือหากคุณหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์โดยสิ้นเชิง แนะนำให้ใช้ NA® EAA BCAA Powder กลับเข้ายิมได้เร็วขึ้นด้วยส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์พิเศษที่มุ่งเน้นการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว สูตรจากพืชอันทรงพลังนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ให้กรดอะมิโนสำคัญมากกว่า 9 กรัม พร้อมด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่ในปริมาณเต็มเพื่อช่วยต่อสู้กับการสลายตัวของกล้ามเนื้อ

สำหรับผงโปรตีนจากพืช มักจะได้มาจากผัก เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน และข้าวกล้อง โปรตีนถั่วอาจเป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากมีราคาถูกและไม่น่าจะก่อให้เกิดอาการแพ้เมื่อเทียบกับแหล่งอื่นๆ ตัวเลือกที่เราเลือกสำหรับรายการนี้คือผงโปรตีนวีแกนล้วนๆ ซึ่งแตกต่างจากเวย์โปรตีนที่ได้มาจากนม อีกทั้งยังมีสารอาหารและส่วนผสมเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วย อย่างใดอย่างหนึ่ง – มันเป็นไปตามรสนิยมของคุณอย่างสมบูรณ์ เชคทั้งหมดทำขึ้นโดยคำนึงถึงคุณภาพที่ Protein Works โดยที่ผงโปรตีนวีแกนก็ไม่ต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติมให้กับอาหารของคุณ เราขอแนะนำให้ดูนมทางเลือกอื่นเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่เน้นพืชอาจต้องการโปรตีนจากพืชมากขึ้นต่อมื้อเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ “ความต้องการโปรตีนสำหรับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติอยู่ที่ประมาณ zero.9 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม เนื่องจากโปรตีนจากพืชย่อยแตกต่างกันเล็กน้อย” ไกเกอร์กล่าว ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกจากพืช Garden of Life Vegan Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัมต่อมื้อ ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์

โปรตีนวีแกนผลิตโดยนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญของเราโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกโปรตีนจากพืชแสนอร่อย โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้าย ในขณะที่ยังคงใช้เฉพาะส่วนผสมบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนวีแกนแตกต่างจากเครื่องดื่มผสมพืชอื่นๆ ประกอบด้วยแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกันห้าแหล่ง ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่ว ฟักทอง ข้าวกล้อง และทานตะวัน โปรตีนแต่ละชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการของตัวเอง ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ประโยชน์จากกรดอะมิโนที่โค้งมนมากขึ้น แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งที่ยั่งยืน ถั่วและข้าว เป็นส่วนผสมเพียงสองอย่างที่พบในส่วนผสมนี้ ทางเลือกที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพสำหรับคุณและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนจากพืชบางชนิด เช่น ป่าน จะมีขนาดใหญ่กว่าขนาดอื่นๆ เช่น ถั่ว ดังนั้นคุณจะใช้แป้งมากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ซึ่งอาจทำให้ต้นทุนโดยรวมเพิ่มขึ้นได้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิด โดยเฉพาะโปรตีนถั่วอาจทำให้ท้องอืดและเป็นตะคริวได้ หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวนหรือไวต่อ FODMAP ผงโปรตีนจากพืชมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน บางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้จากถั่วเหลืองและกลูเตนทั่วไป ดังนั้นควรอ่านฉลากอย่างละเอียดและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับเฉพาะว่าปราศจากถั่วเหลืองและ/หรือปราศจากกลูเตน หากจำเป็น ผงโปรตีนนี้ทำมาจากผงป่านออร์แกนิกเท่านั้นและไม่มีอย่างอื่นอีกเลย ซึ่งให้โปรตีน thirteen กรัมต่อการเสิร์ฟ 4 ช้อนโต๊ะ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี โดยแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 40% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน แมกนีเซียมเป็นแร่ธาตุที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท นอกจากนี้ เรายังสูญเสียแมกนีเซียมไปบางส่วนจากเหงื่อ ดังนั้นจึงควรรับประทานอาหารที่มีแมกนีเซียมสูงหลังออกกำลังกายอย่างหนัก

ฉันอยากจะเกลียดมัน แต่กลับรักมันมากกว่าที่ควรจะเป็น หากมีรสชาติเค้กวันเกิดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น (มาและไปไป) ให้ซื้อทันที แต่ธัญพืชอบเชยก็ใกล้เคียงกัน มีรสชาติเหมือนนมซีเรียลและไม่มีรสค้างอยู่ในคอแม้จะผสมถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนถั่วเขียวเข้ากับเส้นใยแอปเปิ้ล เส้นใยบลูเบอร์รี่ และสาหร่ายสีแดงก็ตาม หนึ่งสกู๊ปคือ a hundred แคลอรี่และโปรตีน 20 กรัม และข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือซูคราโลส – เทียม แต่ดีมาก หากคุณต้องการโภชนาการเป็นกิจวัตร เราคิดว่า Ritual อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อ คุณจะสมัครสมาชิก (ประหยัด 20% ด้วย REALFOOD20) ซึ่งมีวันที่ยืดหยุ่นและสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ ดังนั้น คุณสามารถกำหนดเวลาเพื่อให้การเติมอาหารเสริมของคุณจะถูกส่งไปให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกำลังจะหมด – สะดวก! สำหรับผงโปรตีน Ritual เราชอบรสชาติและการปั่นแบบครีมที่ง่ายดาย และเราชื่นชมเป็นพิเศษว่าการตั้งครรภ์ของพวกเขา ผงโปรตีนจากพืชเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชและแยกโปรตีนออกจากกันพร้อมทั้งกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ออกไป คุณจะเหลือผงที่อุดมด้วยโปรตีนที่สามารถบริโภคได้หลากหลายวิธี

ชอบสิ่งนี้มากเพราะมารับฉันระหว่างกะหรือก่อนออกกำลังกาย หนึ่งในโปรตีนเชคที่มีพื้นผิวที่ดีที่สุดและรสชาติไม่ได้สังเคราะห์เหมือนอย่างที่ฉันเคยลอง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่เมื่อเทียบกับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน เวก้าโปรตีนและผักใบเขียวไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ความหวานมาจากหญ้าหวานซึ่งคุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีในสมูทตี้ซึ่งรสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานไม่เข้มข้นนัก เราชอบที่ Aloha เป็นบริษัท B ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญก็คือ Aloha ไม่ได้กล่าวถึงการทดสอบผงโปรตีนโดยบุคคลที่สาม ผงทั้งหมดได้รับการทดสอบรสชาติในวันเดียวกัน โดยมีบันทึกย่อตามเกณฑ์การทดสอบ เราได้รวมตัวอย่างจากผู้ผลิตหลายรายซึ่งมีข้อมูลทางโภชนาการ ประเภทโปรตีน และราคาที่แตกต่างกันสำหรับการทบทวนนี้ บางคนพบว่าโปรตีนเชคย่อยยาก วิธีที่ดีที่สุดคือค่อยๆ ใส่เข้าไปในอาหารของคุณ และดูว่าคุณจะทานโปรตีนเชคได้อย่างไร แม้ว่าควรระบุสารก่อภูมิแพ้ไว้บนฉลาก แต่ใครก็ตามที่เป็นโรคภูมิแพ้ควรระมัดระวังในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดการปนเปื้อนข้ามในโรงงานได้

ผงโปรตีนวีแก้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ประโยชน์เฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของโปรตีนวีแก้นที่ใช้ ตามข้อมูลของ Cynthia Sass โค้ชโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพจากพืชในลอสแองเจลิส นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช พืชให้สารอาหารอันทรงพลังแก่เรา ทำไมไม่เลือกโปรตีนจากพืชที่ออกฤทธิ์ได้พอๆ กันล่ะ มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมพิเศษที่ดี เช่น สารสกัดจากเห็ด เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย หรือคอลลาเจน บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติได้รับโปรตีนเสริมที่พวกเขาต้องการทุกวันได้อย่างง่ายดาย คุณไม่จำเป็นต้องกินเนื้อสัตว์หรือแม้แต่เวย์โปรตีนเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

นักกีฬาและนักเพาะกายเนื่องจากตารางการฝึกซ้อมที่เข้มข้น มักจำเป็นต้องมีระดับโปรตีนที่สูงขึ้นเพื่อสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโต และประสิทธิภาพโดยรวม ผงโปรตีนทำหน้าที่เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการทางโภชนาการที่เพิ่มขึ้นเหล่านี้ ผงโปรตีนคุณภาพสูงกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของแผนโภชนาการ ซึ่งช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเสริมสร้างความพยายามด้านกีฬา การผลิตผงโปรตีนมักเริ่มต้นด้วยการสกัดโปรตีนจากแหล่งอาหาร ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนถูกสร้างขึ้นโดยการแยกเวย์ออกจากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีส โปรตีนจากพืชสกัดจากอาหาร เช่น ถั่วเหลืองหรือถั่ว โดยมักผ่านกระบวนการต่างๆ เช่น การอบแห้งและการบด โปรตีนเหล่านี้จะถูกทำให้บริสุทธิ์และทำให้แห้งเป็นรูปผง โดยปกติแล้วผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะถูกทำให้เป็นอินสแตนซ์ ซึ่งหมายความว่ามีการเติมเลซิตินเพื่อให้ผสมกับของเหลวได้ง่ายเพื่อความสะดวกของผู้บริโภค โปรตีนวีแกนของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นและเป็นวิธีอร่อยในการเติมพลังงานตลอดทั้งวัน ส่วนผสมของเราที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช ช่วยให้คุณไม่เพียงแค่ได้รับโปรตีนตามที่ได้รับ แต่ยังเพลิดเพลินกับทุกจิบไปพร้อมกันอีกด้วย เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนที่เหมาะแก่นักกีฬาและนักเพาะกายหลายคน มีกรดอะมิโนหลากหลายชนิดและมีประโยชน์ต่อการสร้างกล้ามเนื้อ แข็งแรงขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม มันก็คล้ายกับโปรตีนวีแก้นของเราในทุกด้านเหล่านี้

โปรตีนจากพืชเป็นผงโปรตีนประเภทหนึ่งที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช ซึ่งมักจะรวมถึงผงโปรตีนจากกัญชา พืชตระกูลถั่ว (ถั่วเหลือง ถั่ว) หรือเมล็ดพืช (ข้าว) ซึ่งมักจะมีคุณภาพ BIO เช่นกัน ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือผู้ที่หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้แลคโตสสามารถเพลิดเพลินได้ ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่ไม่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานได้ แต่ต้องการลดการบริโภคหรือเปิดโอกาสลิ้มรสอาหารใหม่ๆ โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายของคุณ มันสำคัญขนาดนั้น ~ และนั่นคือเหตุผลที่เราสร้างผงโปรตีนวีแก้นแสนอร่อยที่มีโปรตีนขนาดเหมาะสมสำหรับผู้หญิงโดยผู้หญิง ด้วยรสชาติที่อร่อยและหลากหลาย คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนของคุณพร้อมกับนมจากพืชลงในขวดเชคเกอร์เมื่อคุณรีบ เติมสกู๊ปลงในสมูทตี้หลังออกกำลังกาย หรือแม้แต่ใส่ลงในขนมอบที่คุณชื่นชอบ สินค้า! เลือกจากวานิลลาคลาสสิก ช็อคโกแลตเข้มข้น สตรอเบอร์รี่บานาน่า มอคค่าลาเต้ และอีกมากมาย ผงโปรตีนจากพืชที่กำลังได้รับความนิยม ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ถั่วเหลือง สาหร่าย และข้าวกล้อง; ผลิตภัณฑ์จากฟักทอง ทานตะวัน และเมล็ดเชีย Sancha Inchi ที่แปลกใหม่มากขึ้น และการผสมผสานแหล่งพืชสำหรับผู้ที่ต้องการสารอาหารที่หลากหลายมากขึ้น แต่ผงโปรตีนจากพืชเหล่านี้จำเป็นหรือไม่? บทความนี้จะสำรวจผงโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ ในท้องตลาด ข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัย และวิธีการให้ความรู้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อ โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดผงโปรตีนวีแกนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ และในความเห็นของเรา ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่า Bulk Suprecium Soy Protein Isolate

ในส่วนนี้ เราจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกว่าเหตุใดนักกีฬาของเราบางคนจึงใช้โปรตีนจากพืช อย่างไรและเมื่อใดจึงควรใช้อาหารเสริมตัวนี้อย่างมีประสิทธิภาพ อะไรที่ทำให้เป็นผงโปรตีนจากพืชที่ดี ผงโปรตีนจากพืชนี้ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่เติมน้ำตาล ประกอบด้วยเอนไซม์และโปรไบโอติกที่ช่วยย่อยอาหาร (แบคทีเรียดีที่มีชีวิต) ซึ่งอาจช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นและสุขภาพลำไส้โดยรวมดีขึ้น และ BCAA เพื่อช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ผงโปรตีนมีความหลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อและสามารถรวมเข้ากับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้มีความยืดหยุ่นในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ เนื่องจากคุณสามารถปรับขนาดการเสิร์ฟได้ตามความต้องการเฉพาะของคุณ ผงโปรตีนสามารถผสมกับน้ำและนมจากพืช หรือเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกและปรับแต่งได้ซึ่งเหมาะกับความชอบและเป้าหมายการบริโภคของคุณ การผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเราทำให้โปรตีนจากพืชของเราผสมในน้ำที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้นได้อย่างง่ายดาย ผงโกโก้เป็นรสชาติธรรมชาติ เสริมด้วยสารให้ความหวานจากสมุนไพร หญ้าหวานนำมาซึ่งรสชาติที่เหลือเชื่อสำหรับผงโปรตีนของเรา Wellness Code® Plant Protein Complete เป็นโปรตีนเชคผสมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติ ทำจากส่วนผสมที่สะอาดคุณภาพสูงเท่านั้น และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นมและถั่วเหลือง ซึ่งมักพบในอาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ Plant Protein Complete ของเรามีรสชาติดีกว่าคนอื่นๆ เช่นกัน

โปรดทราบว่าบรรจุภัณฑ์ไม่ได้ระบุปริมาณของเหลวที่จะใช้ต่อการเสิร์ฟ 25 กรัม เราจึงทดลองและพบว่าของเหลว 250 มล. เป็นปริมาณที่เหมาะสมในการเขย่าให้นุ่มนวล เราไม่ได้ทดสอบ แต่บรรจุภัณฑ์แนะนำให้เพิ่มแป้งแพนเค้ก และมันอาจจะเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสำหรับชามโจ๊กด้วย หากคุณเป็นคนประเภทที่ชอบความเก่งกาจและควบคุมรสชาติได้ ให้ลองใช้แบบไม่มีรสชาติและเพิ่มผลไม้ เครื่องเทศ และสารให้ความหวานของคุณเองลงในสมูทตี้ ข้าวต้ม หรือแม้แต่แพนเค้ก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

หากคุณกำลังมองหาการลดน้ำหนักหรือสนับสนุนมวลกายแบบไร้ไขมัน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณา ขอบคุณมากที่สละเวลาเขียนรีวิว เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าคุณพบว่ามันทั้งอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ เป็นเรื่องดีที่รู้ว่ามันช่วยในการฟื้นฟูการออกกำลังกายของคุณด้วย สำหรับคำสั่งซื้อในทวีปสหรัฐอเมริกา เราเสนอการจัดส่งฟรีแบบด่วน (วัน) สำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดที่มีมูลค่ามากกว่า $70 มิเช่นนั้นจะมีอัตราคงที่เพียง $6.ninety five สำหรับคำสั่งซื้อในสหรัฐอเมริกา เราเสนอการคืนสินค้าภายใน 30 วันนับจากวันที่สั่งซื้อของคุณ โดยหักค่าขนส่งแล้ว สำหรับฮาวายและดินแดนสหรัฐอเมริกา ค่าจัดส่งอยู่ที่ $10.95