เก็บลิส 7 เทศกาลดนตรีระดับโลก !! ที่ต้องไปสัมผัสซักครั้งในชีวิต

Design news Electronic music industry news platform Thailand news update

ดนตรีท่องโลก

ที่ บันทึกรถไฟ, เรายินดีที่จะช่วยคุณวางแผนวันหยุดที่น่าประทับใจของคุณไปยัง 12 สถานที่แสดงดนตรีที่ดีที่สุดในโลกโดยรถไฟ. ตั้งอยู่ในเมือง Orange, จัดคอนเสิร์ต, และเทศกาลอุปรากรฤดูร้อนประจำปีในฝรั่งเศส. มองเห็นชายฝั่ง Calabrian, โรงละครโบราณในทาโอร์มินาสร้างขึ้นโดยชาวกรีกในราวศตวรรษที่ 3 ก่อนคริสต์ศักราช.

ดนตรีท่องโลก

คุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 20,000 ผู้คนที่เข้าร่วมการแสดงดนตรีสด, ล้อมรอบด้วยป่าไม้. สถานที่แสดงดนตรีที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา, เพื่อที่คุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ดนตรีในงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ครั้งต่อไปในเยอรมนี. 364 วันต่อปี, คนรักดนตรีจากทั่วโลก, เดินทางไปเวียนนาเพื่อสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่น่าประทับใจและน่าจดจำ. ขอบคุณสถาปัตยกรรม, อะคูสติก, เพลง, สถานที่, และบรรยากาศ, Musikverein อยู่ที่ด้านบนสุดของ 12 สถานที่แสดงดนตรีที่ดีที่สุดในโลก. คุณอาจเป็นหนึ่งในไฟล์ 10,000 ผู้คนเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีที่น่าจดจำในโรงละครที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในยุโรป.

นอกจากนี้, ใน 2008 มันเกินยอดขายตั๋วของ Madison Square Garden ด้วยซ้ำ. ระหว่างการแสดงดนตรี, ร้านค้าที่มีกำแพงล้อมรอบจะสว่างไสวด้วยสีสัน, ดึงดูดผู้ชมมากยิ่งขึ้น. โดยไม่คำนึงถึงความชอบทางดนตรีของคุณ, การแสดงที่ออสเตรีย Felsenreitschule เป็นเหตุการณ์สำหรับทุกความรู้สึก – ว่าดนตรีควรทำหน้าที่และส่งผลอย่างไร.

ดนตรีท่องโลก
ดนตรีท่องโลก

เซี่ยงไฮ้, เบอร์ลิน, ลอนดอน, และอิตาลีเป็นเพียงไม่กี่แห่งที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินกับคอนเสิร์ตดนตรีสดครั้งต่อไปของคุณ. ศูนย์ศิลปะการแสดงแห่งชาติเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินกับโอเปร่าและคอนเสิร์ตแสดงสดในประเทศจีน. อย่างไรก็ตาม, หากคุณชอบการแสดงดนตรีจีนดั้งเดิม, จากนั้นคอนเสิร์ตฮอลล์เป็นสถานที่ที่เหมาะ. เปิดโดยหนึ่งในราชินีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก, สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย, Royal Albert Hall ในลอนดอน, เป็นสถานที่แสดงดนตรีที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก.

ดนตรีท่องโลก

โรงละครสีส้มคือ นั่งรถไฟไป จากมาร์เซย์, แต่การเดินทางด้วยรถไฟระยะสั้นจะพาคุณย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์, ถึงสมัยโรมัน, และการแสดงละครที่ดีที่สุดในโลกดนตรี. พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของทะเลและผืนดิน, คุณจะพบกับสถานที่แสดงดนตรีที่น่าทึ่งที่สุดแห่งหนึ่งในโลก. ดังนั้น, พร้อมห้องสำหรับวงออเคสตรา, นักเต้น, นักร้อง, คุณจะเห็นว่าโรงละครโบราณแห่งนี้เป็นสถานที่จัดงานแสดงดนตรีสดยามพระอาทิตย์ตกหรือพระอาทิตย์ขึ้นที่งดงาม. เจ้าชาย, เซิร์ค ดู โซเลย, อลิเซีย คีย์ส, และรางวัล Brit Awards, เป็นเพียงไม่กี่งานดนตรีที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ใน O2 Arena. คุณจะต้องเดินทางออกไปนอกใจกลางกรุงลอนดอน, ถึงกรีนิช, แต่เพื่อประสบการณ์ทางดนตรีที่ดีที่สุด, มันคุ้มค่ากับความยุ่งยาก. อัฒจันทร์โรมันที่เก่าแก่ที่สุดสามารถรองรับได้จำนวนมาก 24,000 คนรักดนตรี.

Royal Albert Hall ตั้งอยู่ใน South Kensington, และสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดย tube. ของเรา 12 รายชื่อสถานที่แสดงดนตรีที่ดีที่สุดจะไม่สมบูรณ์พร้อมกับคลับดนตรีใต้ดินชั้นนำในจีน. Yuyintang ในเซี่ยงไฮ้ไม่ได้ใหญ่โตเท่ากับสถานที่แสดงดนตรีอื่น ๆ ในโลก, แต่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด. Mao Livehouse มีระบบเสียงที่ดีที่สุดในจีน, ทำให้เป็นสถานที่แสดงดนตรีสดที่ดีที่สุด, และวางเพื่อปล่อยผมและโยก.

ตั้งอยู่ในสวนโอลิมปิกใน เมืองปาร์ตี้เบอร์ลิน, Waldbuhne เป็นอัฒจันทร์แบบเปิดโล่ง. เพิร์ลแจม, เบอร์ลินฟิลฮาร์โมนิก, และ Taylor Swift เป็นศิลปินเพียงไม่กี่คนที่จัดคอนเสิร์ตในสถานที่แสดงดนตรีขนาดใหญ่. ตั้งแต่เพลงป๊อปร่วมสมัยไปจนถึง Hans Zimmer, กิจกรรมดนตรีสด ใน Arena of Nimes are ใน Arena of Nimes are. ด้วยผนังที่ประดับไฟหลากสีในยามค่ำคืน, ระบบเสียงเปิดอยู่ – คอนเสิร์ตที่นี่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง. ตั้งแต่ 1871 แฟนเพลงทุกสไตล์, เข้าร่วม Royal Albert Hall สำหรับ 365 วัน. ดังนั้น, ไม่ว่าคุณจะเป็นแจ๊ส, ร็อค, หรือแฟนเพลงคลาสสิก, คอนเสิร์ตดนตรีสดที่ Royal Albert Hall เป็นประสบการณ์ที่คุณไม่อยากพลาดเมื่ออยู่ในลอนดอน.

ตั้งแต่การตกแต่งไปจนถึงบรรยากาศเมื่อไฟดับ, คอนเสิร์ตที่นี่จะทำให้คุณขนลุก. สถานที่จัดงานดนตรีที่ดีที่สุดอันดับสองของเรา 12 สถานที่แสดงดนตรีที่ดีที่สุดในโลกคือ O2 Arena ในลอนดอน. เป็นสถานที่แสดงดนตรีสดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป, และโลก, พร้อมห้องสำหรับ 20,000 ผู้ชม.

เมื่อคุณจองตั๋วสำหรับ เทศกาล Salzburg, ที่พวกเขาถ่ายทำ Sounds of Music – คุณสามารถมั่นใจได้ว่าสถานที่แสดงดนตรีแห่งนี้น่าทึ่ง. ดิ Felsenreitschule เป็นห้องโถงดนตรีที่ออกแบบสไตล์บาโรก, กับ 96 ร้านค้าหลังเวที. ดิ 12 สถานที่แสดงดนตรีที่ดีที่สุดในโลกจะต้องมีสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงโอเปร่าระดับมหากาพย์. Verona Arena สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 1, และวันนี้คุณจะพบว่ามันหยุดนิ่ง, และโฮสต์แฟน ๆ โอเปร่าจากทั่วทุกมุมโลก.

ดังนั้น, หากคุณต้องการสัมผัสสถานบันเทิงยามค่ำคืนและดนตรีที่ดีที่สุดของเซี่ยงไฮ้, เหมาไลฟ์เฮาส์เป็นสถานที่ไอทีสำหรับคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว. รูปไข่, ศิลปะสมัยใหม่ ชิ้น, ศูนย์ศิลปะการแสดงแห่งชาติเป็นหนึ่งในอาคารที่น่าประทับใจที่สุดในปักกิ่ง. สร้างขึ้นเป็นกล่องดนตรีที่สมบูรณ์แบบ, ตัวอย่างของความสง่างาม, ที่ Wiener Musikverein, หรือสมาคมดนตรี, เป็นสถานที่แสดงดนตรีคลาสสิกที่ดีที่สุดในยุโรป. บ้านของนักปรัชญาเวียนนา, ห้องดนตรีได้รับการออกแบบในสไตล์คลาสสิก แบบวัดยุโรป, มี Frescos of Apollo บนเพดาน. ตั้งแต่โรงละครโบราณอันงดงามภายใต้แสงดาวไปจนถึงห้องโถงที่สวยงามและน่าทึ่ง, เหล่านี้ 12 สถานที่แสดงดนตรีที่ดีที่สุดในโลกเหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการสัมผัสกับคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา.

สถานที่แสดงดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้ดึงดูดผู้เยี่ยมชมหลายพันคนทุกปี, ไปจนถึงงานดนตรีที่น่าทึ่งที่สุดในฝรั่งเศส. Verona Arena เป็นอัฒจันทร์หินแบบเปิดโล่ง, และกำแพงจะบอกเล่าเรื่องราวของนักสู้และกระซิบคำพูดของวงดนตรีป๊อป. รูปทรงวงรีทำให้สนามกีฬาเวโรนาเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในอิตาลีสำหรับการแสดงดนตรีสด. อะคูสติก, สถานที่จัดงานในเวลากลางคืน, ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่แสดงดนตรีที่พิเศษที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป. ตั้งแต่เพลงอิเล็กทรอนิกส์ไปจนถึงเพลงป๊อป, Mao Livehouse เป็นสถานที่แสดงดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเซี่ยงไฮ้.

เทศกาลนี้สนับสนุนการมีส่วนร่วมจากทั่วโลก และศิลปินนานาชาติก็ยินดีที่จะแสดงความสามารถของตน งานนี้มีประวัติในการดึงดูดนักแสดงจากกว่า 16 ประเทศ ทำให้เกิดบรรยากาศที่หลากหลายและครอบคลุมคุณสามารถ วางแผนการเดินทางของคุณและสร้างเส้นทางสู่เมืองของคุณเอง ด้วยการวางแผนวงจรที่ขับเคลื่อนด้วยเทคนิคของ Adotrip คลิกที่นี่. มันมีความสนิทสนม, และไม่ซ้ำใคร, ดังนั้นคุณจึงอยู่ในค่ำคืนแห่งดนตรีที่ยิ่งใหญ่. แฟนเพลงร็อคจากทั่วทุกมุมโลก, มีคลับ Yuyintang ในรายชื่อคลับร็อคที่ดีที่สุดเป็นอันดับสุดท้าย 10 ปีที่. ดังนั้น, มันอาจไม่มีส่วนหน้าภายนอกที่น่าประทับใจที่สุด, แต่เสียงและความรู้สึกจะทำให้คุณตีกลับ. ศ 1934, แต่ตั้งแต่นั้นมาได้กลายเป็นหนึ่งใน 12 สถานที่แสดงดนตรีที่ดีที่สุดในเยอรมนี, และโลก.