ข่าว

Design news Electronic music industry news platform Thailand news update

ข่าวการเงินไทย

โดยแต่ละคนมีหนึ่งเสียงและผลการตัดสินใช้วิธีเสียงข้างมาก สำหรับกำหนดการประชุม กนง. InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์พลิกดีดตัวสู่แดนบวก หลังนักลงทุนคลายความกังวลเกี่ยวกับการทำสงครามระหว่างอิสราเอลและอิหร่านณ เวลา 20.18 น.ตามเวลาไทย ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 2 จุด… ประมวลภาพสุดยอดงานสัมมนา “โอกาสตลาดทุนปีมังกร” และ… InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกในวันศุกร์ (19 เม.ย.) โดยได้แรงหนุนจากการพุ่งขึ้นของหุ้นอเมริกัน เอ็กซ์เพรสหลังเปิดเผยผลประกอบการที่แข็งแกร่งเกินคาด ขณะที่ดัชนี…

ข่าวการเงินไทย

ประกาศผลการดำเนินงาน ณ สิ้นปี 66 ปล่อยสินเชื่อใหม่สูงถึง 253,860 ล้านบาท สนองนโยบายรัฐบาล เดินหน้าช่วยคนไทยมีบ้าน เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม พร้อมดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลแล… InfoQuest – ตลาดหุ้นลอนดอนปิดบวกในวันศุกร์ (19 เม.ย.) ขานรับการคาดการณ์ที่ว่าธนาคารกลางอังกฤษ (BoE) อาจจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงในปีนี้ หลังนายเดฟ แรมสเดน รองผู้ว่าการ BoE… “ถ้าถามว่าเห็นด้วยไหมก็ต้องบอกว่าไม่เห็นด้วย แต่ไม่มีสิทธิไปก้าวก่ายอยู่แล้ว ทาง กนง.

ข่าวการเงินไทย
ข่าวการเงินไทย

ประมวลภาพงานสัมมนา “5G The New Beginning พลิกโฉมเศ… ประมวลภาพงานสัมมนา “Battle Strategy แผนฝ่าวิกฤติ พ… BCP เปิดตัว “The Chlorophyll @ Hua Hin” รุกธุรกิจไลฟ์สไตล์มอ…

ประมวลภาพงาน Virtual Seminar เต็มรูปแบบ “ธนาคารไทย… “SCB Thailand” จับมือ “ข่าวหุ้นธุรกิจ” ได้รับเกียร… จากชีวิตวัยรุ่นต้องก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง และมาพร้อมความรับผิดชอบ ที่เกี่ยวข้องกับชีวิต !! พวกเขาจะก้าวผ่านความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปได้หรือไม่ ?.

ข่าวการเงินไทย

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย สาขาภายนอก เปิดเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – sixteen.30 น. เอกสารเผยแพร่ผลการตัดสินนโยบายของ กนง. และคะแนนเสียงการลงมติของกรรมการ โดยเผยแพร่ผลการประชุม กนง. KBANK จับมือ OR เปิดตัวบัตรเครดิตโฉมใหม่ “บลู เครดิตการ์ด” เพิ่มความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายทั้งการเดินทาง กิน เที่ยว ช้อป ด้วยคอนเซปต์ “ให้มากกว่าที่คิด” รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% รั…

InfoQuest – ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก ๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กในวันศุกร์ (19 เม.ย.)… ทั้งนี้ท่านสามารถโทรศัพท์ติดต่อสอบถาม ไปยังคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารต่าง ๆ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องแม่นยำของวันและเวลาการเปิดทำการของธนาคาร ทั้งสาขาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าได้เช่นกัน. InfoQuest – สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (19 เม.ย.) หลังอิหร่านไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวการโจมตีของอิสราเอล ซึ่งก็เป็นสัญญาณบ่งชี้ว่า…

มีความเป็นอิสระในการดำเนินนโยบายการเงิน… เราอยากเห็นนโยบายการเงินการคลังไปด้วยกัน ตอนนี้เงินเฟ้อติดลบ four เดือนแล้ว” เศรษฐา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว เมื่อวันที่ 7 ก.พ. InfoQuest – ตลาดหุ้นยุโรปปิดลบในวันศุกร์ (19 เม.ย.) แต่ฟื้นตัวขึ้นพ้นจุดต่ำสุดระหว่างวันในรอบ 1 เดือน เนื่องจากนักลงทุนคลายความวิตกเกี่ยวกับความตึงเครียดในตะวันออกกลาง… InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ดีดตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งขึ้นกว่า 100 จุด หลังนักลงทุนคลายความกังวลเกี่ยวกับการทำสงครามระหว่างอิสราเอลและอิหร่านณ เวลา 20.45 น.ตามเวลาไทย…

ข่าวการเงินไทย

บทสรุปของซีรีส์สกู๊ปคนไทยหิวบุญ ที่ไปที่มาของเงินรายได้วัด และเงินเหล่านั้นถูกนำไปใช้จ่ายอะไรบ้าง? นุชนาฏ ได้งานเป็นผู้ช่วยเชฟในโรงเรียนสอนทําอาหารในโรงแรมชื่อดังเธอได้ร่วมงานกับหัวหน้าเชฟสุดเนี้ยบอย่าง ปกรณ์ ที่เป็นคนไทยเหมือนกันแต่กลับไม่เคยออมชอม… InfoQuest – สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดบวกในวันศุกร์ (19 เม.ย.) และปรับตัวขึ้นเป็นสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน… SAK ร่วมประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 67 อนุมัติปันผล 0.15 บาท/หุ้… ประมวลภาพงานสัมมนา “จับช็อตเด็ดหุ้นดัง” และ “เจาะช…